Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ
PiraGo cung cấp thêm các dịch vụ tư vấn IT về ERP, chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
ERP là gì?
Khái niệm
ERP là từ viết tắt của "Enterprise Resource Planning" có nghĩa là "hệ thống thông tin cốt lõi". ERP là một hệ thống tổng thể hỗ trợ việc phân phối và quản lý phù hợp các nguồn lực quản lý như “con người, hàng hóa và tiền bạc” của một công ty.
Điểm nổi bật
Với ERP, có thể quản lý tập trung tất cả các hoạt động như: Kế toán tài chính, quản lý bán hàng và các vấn đề nhân sự trên cùng một hệ thống. Bằng cách liên kết liền mạch tất cả dữ liệu trong công ty, hiệu quả kinh doanh và tính trực quan được hiện thực hóa, đồng thời hỗ trợ việc ra quyết định quản lý nhanh chóng.
Lợi ích khi áp dụng ERP vào các doanh nghiệp
01
Có thể nhanh chóng phán đoán phương châm quản lý
Vì có thể chọn và hiển thị dữ liệu mong muốn, nên có thể nắm bắt dữ liệu bất cứ lúc nào và đưa ra quyết định quản lý nhanh chóng.
02
Quản lý hiệu quả
Mỗi bộ phận không chỉ có thể nâng cao hiệu quả công việc mà còn giảm thiểu những sai sót như đếm hai lần cùng một số liệu.
03
Có thể giảm chi phí vận hành và bảo trì
Nếu chọn một ERP hỗ trợ đám mây, nhà cung cấp sẽ thực hiện tất cả các hoạt động và bảo trì. Chi phí vận hành và bảo trì có thể tiếp tục được giảm.
DX là gì?
DX (viết tắt của Digital Transformation), có nghĩa là các doanh nghiệp sử dụng công nghệ kỹ thuật như AI, IoT, Big Data để không chỉ tạo ra mô hình kinh doanh mới, cải tiến quy trình làm việc, mà còn để thoát khỏi các hệ thống cũ và xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
DX giúp doanh nghiệp duy trì lợi thế cạnh tranh trên thị trường trong thời đại thay đổi nhanh chóng.
Lý do doanh nghiệp nên áp dụng DX
01
Hệ thống IT bị lạc hậu
Thời gian qua đi, các hệ thống đang áp dụng trong doanh nghiệp sẽ ngày một lỗi thời. Do đó, việc cứ giữ nguyên hệ thống hiện tại, được cho là sẽ khiến doanh nghiệp khó bắt đầu được hoạt động kinh doanh mới. Nếu cứ duy trì 1 hệ thống phức tạp, sẽ tốn nhiều chi phí, do đó việc chuyển đổi từ hệ thống cũ sang hệ thống mới là 1 điều cấp bách.
02
Thay đổi trong tâm lý người tiêu dùng
Gần đây, người tiêu dùng bắt đầu chuyển từ tiêu thụ sản phẩm sang tiêu dùng sản phẩm. Thay vì mua và sở hữu sản phẩm, họ lại chú trọng việc có thể có những trải nghiệm thú vị hay không.
Doanh nghiệp nhờ đó mà cũng cần cải thiện toàn bộ tổ chức cả về hệ thống và hoạt động để có thể cung cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng.