Làm việc trực tiếp với khách hàng, có thể là ngồi onsite tại văn phòng khách hàng để làm tài liệu dự án hoặc giúp trao đổi với team member được thuận tiện hơn
Đọc hiểu các tài liệu mô tả yêu cầu khách hàng cung cấp
Thực hiện Q&A với khách hàng để xác nhận những yêu cầu chưa rõ ràng
Cập nhật lại mô tả yêu cầu phát triển bằng tiếng Việt cho đội ngũ phát triển ( Có thể phối hợp với team comtor để triển khai)
Đầu mối liên lạc với khách hàng:
Phản hồi tức thời khách hàng qua các công cụ như là mail, skype, chatwork, slack
Truyền tải những yêu cầu xác nhận của đội ngũ phát triển với khách hàng
Truyền tải những thông điệp có liên quan đến việc triển khai dự án với BOD hoặc đội ngũ phát triển
Quản lý tiến độ dự án
Quản lý tiến độ dự án bằng Backlog, WBS, Jira, Release Burndown Chart,…
Cập nhật tiến độ dự án định kỳ (hàng tuần,…)
Báo cáo tiến độ dự án trong họp dự án toàn công ty
応募条件
Kiến thức
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm triển khai dự án PHP, Mobile, Java.. cho khách hàng Nhật Bản ở vị trí BrSE
Hiểu biết về văn hoá, ngôn ngữ, phong cách làm việc của người Nhật
Kỹ năng
Tiếng Nhật N2 trở lên, có khả năng trao đổi với khách hàng để viết các tài liệu thiết kế của dự án: 仕様書 機能設計 書, DB設計書,ERD書,…
HoRenSo hiểu và áp dụng thực tế tốt
Quản lý dự án: cập nhật tiến độ, điều chỉnh nguồn lực (nhân lực, tài lực,…) để dự án triển khai suôn sẻ.
福利厚生等
Chế độ đãi ngộ:
Thu nhập thỏa thuận, 400-700 man/năm
Trợ cấp nhà ở (up to 30.000 JPY/tháng)
Trợ cấp đi lại (up to 20,000 JPY/tháng hoặc theo chi phí thực tế)
Trợ cấp gia đình, người phụ thuộc
Trợ cấp & thưởng khi thi đỗ chứng chỉ chuyên môn
Hỗ trợ xin visa (cho ứng viên ở Việt Nam), đổi visa (cho ứng viên tại Nhật Bản)
Ngày nghỉ trên 120 ngày: Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ theo quy định của pháp luật Nhật Bản (bao gồm những ngày nghỉ bù theo quy định của chính phủ Nhật), nghỉ obon, nghỉ tết Dương lịch, các ngày nghỉ khác theo lịch công ty ban hành;
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;