Job Details
Sales Admin tiếng Nhật
Hà Nội, Việt Nam
Mức lương
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Số lượng
2 người
Cấp bậc
Giới tính
Không yêu cầu
Mô tả công việc
  • Phụ trách hồ sơ, hợp đồng dự án (70%)
    • Soạn thảo, lưu trữ và theo dõi các loại hợp đồng kinh doanh (bao gồm NDA, hợp đồng dịch vụ, phụ lục hợp đồng…).
    • Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng; chuẩn bị hồ sơ thanh toán, nghiệm thu và hỗ trợ xuất hóa đơn.
  •  Hỗ trợ Marketing (20%)
    • Phối hợp cùng bộ phận phụ trách để lên nội dung và gửi newsletter định kỳ đến khách hàng/đối tác.
    • Soạn thảo và đăng bài viết giới thiệu dịch vụ, hoạt động công ty trên các kênh SNS, website, các kênh PR thông tin của công ty.
  • Các công việc khác hỗ trợ phòng sales (10%)
    • Tiếp đón khách hàng, đối tác đến thăm công ty:tiếp đón, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ,….
    • Lập các báo cáo liên quan phòng sales như báo cáo hiệu quả kinh doanh (các hoạt động sales, sale order), công nợ,…
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu
  • Tiếng Nhật N2 trở lên .
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với vị trí Sales Admin / Sales Assistant có liên quan tới thị trường Nhật Bản. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành IT.
  • Tính cách chỉn chu, chủ động trong công việc.
  • Kỹ năng sử dụng Word, Excel, Google Sheets tốt.
Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ: 

  • Lương thỏa thuận, upto 20  triệu
  • Nghỉ thứ 7, chủ nhật + ngày lễ, tết + 12 ngày phép/năm 
  • Remote 2 ngày/tháng và trong 1 số trường hợp khác
  • Xét tăng lương 2 lần/năm, có năng lực sẽ được xét ngay tại thời điểm yêu cầu
  • Lương tháng 13, thưởng dự án , thưởng các dịp lễ, tết, thưởng giới thiệu nhân sự
  • Hỗ trợ chi phí học và thi chứng chỉ chuyên môn, tiếng Nhật, tăng lương khi đỗ chứng chỉ

Văn hóa và Môi trường làm việc: 

  • Môi trường trẻ trung, thoải mái, tạo điều kiện để cá nhân phát triển năng lực nhất có thể
  • Tham gia các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe, teambuilding, dã ngoại, nghỉ mát.
  • Free trà, cà phê, đồ ăn vặt, chỗ gửi xe

Đào tạo và cơ hội thăng tiến:

  • Công ty tổ chức buổi chia sẻ toàn công ty 1 lần/tháng nhằm nâng cao kỹ năng mềm và hiểu biết xã hội
  • Được học hỏi nhiều kinh nghiệm về công việc, kỹ năng mềm từ người đi trước
  • Được định hướng phát triển sự nghiệp theo Career Path của công ty.

 

Thời gian làm việc: 8h00-17h15, từ thứ 2 đến thứ 6.

Địa điểm làm việc: tầng 3, tòa nhà Comatce, số 61 Ngụy Như – Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy trình phỏng vấn: 1 vòng

Các vị trí đang tuyển khác
- Toàn thời gian
Kinh nghiệm Mức lương
2 năm
Tokyo, Nhật Bản
Ứng tuyển   
- Toàn thời gian
Kinh nghiệm Mức lương
3 năm 60.000.000 VNĐ
Hà Nội, Việt Nam
Ứng tuyển