Tìm kiếm, tiếp cận những khách hàng tiềm năng để tư vấn giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ CNTT phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Mô tả công việc
Thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng, Làm giàu thông tin của khách hàng, nghiên cứu và tìm INSIGHT của Khách hàng, phân loại Khách hàng để lên chiến lược tiếp cận khách hàng (Tăng hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi trong Hành trình trải nghiệm khách hàng)
Tham gia vào hoạt động chăm sóc khách hàng qua email marketing, PR, newsletter,…
Tạo các bài viết content để định hướng khách hàng theo chiến lược tiếp cận. (Chủ yếu là các bài viết đơn giản hoặc trích dẫn, tương lai sẽ hướng dẫn sử dụng công cụ Generative AI để viết các bài viết có tính chuyên sâu hơn).
Tham gia vào hoạt động cải tiến và hoàn thiện các quy trình – tài liệu bán hàng và marketing của công ty (profile, portfolio, website giới thiệu…).
Yêu cầu
Tiếng Nhật N2 trở lên.
Đọc viết email, tài liệu theo chuẩn tiếng Nhật business.
Đã từng học tập và làm việc tại Nhật Bản là một lợi thế.
Có trách nhiệm hoàn thành công việc và chỉ tiêu KPI đặt ra.
Tính cách:
Kiên trì theo đuổi mục tiêu, theo đuổi khách hàng.
Năng động, sáng tạo, ham học hỏi
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ:
Lương thỏa thuận, upto 15tr+ incentive sales (khi book được Apo (Appointment – アポ); khi có trao đổi về dự án (Opportunity – 案件相談).
Khi có khả năng làm Sales độc lập sẽ được hưởng thêm hoa hồng doanh thu dự án.
Nghỉ thứ 7, chủ nhật + ngày lễ, tết + 12 ngày phép/năm
Remote 2 ngày/tháng và trong 1 số trường hợp khác
Xét tăng lương 2 lần/năm, có năng lực sẽ được xét ngay tại thời điểm yêu cầu
Lương tháng 13, thưởng dự án , thưởng các dịp lễ, tết, thưởng giới thiệu nhân sự
Hỗ trợ chi phí học và thi chứng chỉ chuyên môn, tiếng Nhật, tăng lương khi đỗ chứng chỉ
Văn hóa và Môi trường làm việc:
Môi trường trẻ trung, thoải mái, tạo điều kiện để cá nhân phát triển năng lực nhất có thể
Tham gia các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe, teambuilding, dã ngoại, nghỉ mát.
Free trà, cà phê, đồ ăn vặt, chỗ gửi xe
Đào tạo và cơ hội thăng tiến:
Công ty tổ chức buổi chia sẻ toàn công ty 1 lần/tháng nhằm nâng cao kỹ năng mềm và hiểu biết xã hội
Được đào tạo về:
Nghiệp vụ của công ty ITO, quy trình sản xuất phần mềm
Sales:
Hành trình trải nghiệm khách hàng
Quy trình sales
Thấu hiểu khách hàng (Customer Insight)
Công cụ SFA: CRM, GA, Mail Marketing
Marketing:
Branding – Thương hiệu
Content Writing
Làm việc trực tiếp với CEO, COO, học hỏi tư duy về quản lý và kỹ năng chuyên môn
Được định hướng phát triển sự nghiệp theo Career Path của công ty.