Chúc mừng PiraGo nhận giải thưởng Sao Khuê 2023
2023-05-04

Ngày 28 tháng 4 năm 2023 vừa qua, lễ trao tặng giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội phần mềm Việt Nam (VINASA) chủ trì đã được tổ chức tại Hà Nội. Công ty cổ phần PiraGo đã nhận giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực sản xuất phần mềm.

Sao Khuê là giải thưởng trao tặng cho các cá nhân, doanh nghiệp đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực IT ở Việt Nam. Giải thưởng Sao Khuê được bình chọn từ 5 hạng mục gồm Dịch vụ IT, Sản phẩm/Giải pháp, Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, Startup, Sản phẩm/giải pháp sáng tạo, nhằm ghi nhận những sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao, hiệu quả vượt trội và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Đạt được kết quả này, là nhờ vào sự cố gắng hết mình vì sự phát triển của công ty của toàn bộ nhân viên PiraGo, cũng như sự tin tưởng, động viên, khuyến khích của khách hàng trong suốt 5 năm kể từ ngày thành lập cho đến nay. Từ tận đáy lòng, PiraGo xin gửi lời cảm ơn sâu sắc.

Với khẩu hiệu [Turn Ideas Into Reality, Together!], toàn thể nhân viên PiraGo sẽ cố gắng hết sức mình để trở thành một đối tác công nghệ tin cậy, cống hiến được nhiều hơn cho khách hàng trong tương lai.

Chúng tôi hy vọng sẽ vẫn luôn nhận được sự hỗ trợ từ phía các đối tác và khách hàng trong thời gian tới.

Đăng ký nhận bản tin
Có lỗi nhập

Email này của bạn đã được đăng ký rồi.

x